Tour du lịch quốc tế

Tour du lịch trải nghiệm Lạc chốn Tiên cảnh (6N 5Đ)

Địa điểm: Côn Minh – Lệ Giang – Shangri La

Thời gian: 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành: 28, 29/04/2023

Chi phí: 14.990.000VNĐ

Tour du lịch trải nghiệm Lạc chốn Tiên cảnh (6N 5Đ)
Tour du lịch trải nghiệm Lạc chốn Tiên cảnh (6N 5Đ)

Tây Nam Trung Quốc mang trong mình những nét đẹp khiến mỗi du khách từng ghé qua phải cảm thán không khác gì lạc vào chốn tiên cảnh. Một Lệ Giang trong trẻo, hiền hòa lại xinh đẹp đến nao lòng. Là nét đẹp cổ kính của Cố đô Vương quốc Naxi trên cao nguyên ẩn chứa trong từng viên gach lát đường, từng bông hoa ven đường.

Và đặc biệt không thể bỏ qua cơ hội đến với Shangri La – Thung lũng bất tử biệt lập với thế giới bên ngoài, một vùng đất của tình yêu và hạnh phúc. Hơn hết nó còn là thủ phủ của châu tự trị Tạng Địch Khánh. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá, trải nghiệm hết thảy nét đẹp ở nơi đây.

LỊCH TRÌNH ĐẶC SẮC CỦA TOUR DU LỊCH TRẢI NGHIỆM LẠC CHỐN TIÊN CẢNH

  • Khám phá Côn Minh – thành phố mùa xuân của Trung Quốc: Viên Thông Sơn, Bảo tàng quốc gia Côn Minh, Cổng trời Côn Minh
  • Khám phá đệ nhất cổ trấn của Trung Hoa – Lệ Giang Cổ trấn, tham quan Công viên Hắc Long Đàm, dạo Phố Tứ Phương
  • Tham quan thung lũng bất tử – Shangri La: Hổ Khiêu Hiệp, Tu viện Songzanlin, thành cổ DuKeZong
  • Khám phá công viên rừng quốc gia Potatso
  • Tham quan Ngọc Long Tuyết Sơn: Công viên Sông Băng, Đồng cỏ Ganhaizi, Thảo nguyên bò Yak, Thảo nguyên Vân Sam và Lam Nguyệt Đàm.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT CỦA TOUR DU LỊCH TRẢI NGHIỆM LẠC CHỐN TIÊN CẢNH

Cổng trời Côn Minh
Cổng trời Côn Minh

Bạn cũng có thể tham gia tour khám phá khác tại: https://disanghd.com/tour-du-lich-quoc-te/

Khám phá Côn Minh – thành phố mùa xuân của Trung Quốc

Côn Minh là thành phố được xem là “Thành phố mùa xuân” của Trung Quốc, với khí hậu ôn hòa và vườn hoa đầy màu sắc quanh năm. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng của Tây Nam Trung Quốc, thu hút rất nhiều du khách du lịch.

Viên Thông Sơn: Nằm cách trung tâm thành phố Côn Minh khoảng 8km, Viên Thông Sơn là một trong những khu du lịch nổi tiếng của Côn Minh. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan đẹp của núi rừng, thăm các đền chùa cổ xưa và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Nơi đây cũng có các hoạt động như dạo bộ, leo núi và tham quan các địa danh nổi tiếng như Tinh tuyền bạch môn, Huyền bí động, Thiếu nữ đỉnh, Vọng cảnh tòa tháp,…

Bảo tàng quốc gia Côn Minh: Bảo tàng quốc gia Côn Minh là một trong những bảo tàng quan trọng nhất tại Trung Quốc, trưng bày các hiện vật lịch sử và văn hóa của dân tộc Trung Hoa, từ thời kỳ đồ đá cổ đại đến những đổi mới khoa học và công nghệ hiện đại. Nơi đây là nơi cung cấp cho bạn kiến thức về lịch sử và văn hóa Trung Quốc cũng như các bộ môn khoa học, công nghệ.

Cổng trời Côn Minh: Cổng trời Côn Minh là một biểu tượng của thành phố Côn Minh, được xây dựng vào thế kỷ 14. Đây là một trong những cổng trời lớn nhất của Trung Quốc, được xây dựng bằng đá và gỗ, có một kiến trúc đặc sắc và độc đáo. Cổng trời Côn Minh là nơi để du khách có thể tìm hiểu về lịch sử của thành phố này và tận hưởng không gian yên bình, trong lành.

Lạc Giang Cổ trấn - Đệ nhất cổ trấn Trung Hoa
Lạc Giang Cổ trấn – Đệ nhất cổ trấn Trung Hoa

Khám phá đệ nhất cổ trấn của Trung Hoa – Lệ Giang Cổ trấn

Lệ Giang Cổ Trấn là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Trung Quốc. Thành cổ này được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa.

Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa. Cổ trấn này được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1997. Các du khách đến đây thường khám phá các con đường nhỏ, ngắm nhìn những ngôi nhà cổ truyền, thưởng thức ẩm thực và trải nghiệm các hoạt động văn hóa truyền thống của người dân địa phương.

Công viên Hắc Long Đàm cũng là một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Lệ Giang, nằm cách Cổ trấn khoảng 5 km. Công viên này có không gian thoáng đãng, nhiều cây cối xanh tươi, hồ nước lớn và nhiều hoạt động giải trí thú vị. Du khách có thể tham gia đi thuyền trên hồ, đi bộ quanh công viên, thưởng thức ẩm thực địa phương hoặc tìm hiểu văn hóa địa phương.

Phố Tứ Phương là trung tâm của Lệ Giang Cổ Trấn, nằm ở trung tâm của thành phố. Phố này có hình chữ nhật, được chia thành bốn khu vực khác nhau, từ đó có tên gọi là Tứ Phương. Trên phố có nhiều cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ, quán cà phê, nhà hàng và các điểm tham quan như nhà thờ, chùa và công viên.

Thung lũng bất tử Shangri La
Thung lũng bất tử Shangri La

Đừng quên xem cẩm nang trước khi bắt đầu chuyến đi nhé, chi tiết tại: https://disanghd.com/cam-nang-du-lich/

Tham quan thung lũng bất tử – Shangri La

Thung lũng bất tử Shangri La nằm tại khu vực Tây Bắc Trung Quốc. Thung lũng nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp và là nơi giao thoa của nhiều dân tộc và văn hóa. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương – đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang. Những địa điểm đẹp không nên bỏ lỡ khi đến đây:

Hổ Khiêu Hiệp: có vị trí nằm cách Lệ Giang 60km về phía Bắc, được coi là hẻm núi hiểm trở nhất thế giới thu hút những ai ưa mạo hiểm, nơi đây vách núi dựng đứng, trên đầu trời xanh như ngọc, dưới chân là vực sâu hun hút, nước xoáy tung bọt trắng xóa.

Tu viện Songzanlin: là một trong những tu viện lớn nhất ở Trung Quốc và cũng là nơi linh thiêng của người dân tại khu vực này. Tu viện được xây dựng theo kiến trúc tân Tây Tạng, có các tòa nhà lớn, đài phun nước, đường đi bằng đá cũng như đài quan sát.

Thành cổ Dù Ke Zong: là một thành cổ lớn, cũng là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Shangri La. Thành cổ có kiến trúc tương đối độc đáo, với những khối đá lớn, được xếp chồng lên nhau để tạo nên những tường thành kiên cố. Tại đây, du khách có thể tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của khu vực.

Công viên Rừng quốc gia Potatso
Công viên Rừng quốc gia Potatso

Khám phá công viên rừng quốc gia Potatso

Công viên Rừng quốc gia Potatso là một trong những công viên quốc gia đầu tiên của Trung Quốc được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2003. Công viên này bao gồm hệ thống hồ, rừng và thác nước tuyệt đẹp, đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của khu vực Tây Tạng. Nơi đây có diện tích rộng lớn, với nhiều cảnh quan đa dạng, bao gồm hồ Lugu, thác nước Chonggu, rừng thông, rừng sồi và động vật hoang dã.

Du khách có thể tham quan công viên bằng đường đi bộ hoặc đường băng nếu muốn có trải nghiệm mới lạ hơn. Công viên Potatso cũng có một số khu vực để dành cho khách du lịch cắm trại, có thể nghỉ ngơi trong không khí trong lành và yên tĩnh của thiên nhiên. Các điểm đến khác nổi bật tại công viên Rừng quốc gia Potatso bao gồm hồ Bita, thác nước Shudu, rừng thông Mãn Mãn, đồi hoa Poplar, v.v. Đặc biệt, nơi đây có nhiều loài động vật quý hiếm như sư tử biển tuyết, linh dương, bò tót đỏ, báo tuyết, sói, v.v.

Lạc chốn tiên cảnh với Ngọc Long Tuyết Sơn - Chiếc vương miện của Lệ Giang Cổ trấn
Lạc chốn tiên cảnh với Ngọc Long Tuyết Sơn – Chiếc vương miện của Lệ Giang Cổ trấn

Lạc chốn tiên cảnh với Ngọc Long Tuyết Sơn – Chiếc vương miện của Lệ Giang Cổ trấn

Ngọc Long Tuyết Sơn được biết tới là ngọn núi thứ 71 trong những ngọn núi cao nhất thế giới. Có tất cả 13 đỉnh núi, trong đó Phiến Tử Đẩu là đỉnh cao nhất. Hình ảnh 13 đỉnh núi tuyết vĩnh cửu vờn trong mây trắng nhìn từ Hắc Long Đàm trông như một con rồng ngọc bích hứa hẹn sẽ là một cảnh tượng đáng nhớ khi du khách có dịp đặt chân đến đây.

Thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho Ngọc Long Tuyết Sơn nhiều cảnh đẹp ấn tượng, làm nao lòng những du khách có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ mà đầy thơ mộng của nơi đây. Gần dãy Ngọc Long tập trung nhiều hộ dân của những người Nạp Tây sinh sống. Những mái nhà gạch ngói, những ngôi nhà bằng đất nện của người dân nơi đây tựa như lạc vào chốn tiên cảnh mà ta có thể nhìn thấy trước đây qua những thước phim sống động trên truyền hình.

Ngoài ra thì còn vô số điểm đến hấp dẫn du khách:

Công viên Sông Băng: Đây là một khu vực có nhiều thác nước và sông băng. Du khách có thể đi cáp treo lên đỉnh núi để ngắm cảnh hoặc tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm như trượt tuyết, leo núi và zipline.

Đồng cỏ Ganhaizi: Nó là một thảo nguyên rộng lớn nằm ở độ cao 3.500 mét. Du khách có thể đi bộ trên thảo nguyên để chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp hoặc tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như cưỡi ngựa và golf.

Thảo nguyên bò Yak: Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng những chú bò Yak và tham gia các hoạt động như cưỡi ngựa, tắm suối nước nóng hoặc thử một số món ăn địa phương.

Thảo nguyên Vân Sam: Khu vực này có nhiều cây thông trắng, thích hợp cho du khách đi bộ trên đường mòn trong rừng thông để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

Lam Nguyệt Đàm: Ở đây có nhiều thác nước và thảo nguyên xanh mát, du khách có thể tham quan các địa điểm này bằng cách đi bộ hoặc tắm suối nước nóng để thư giãn.

Có thể bạn quan tâm: 

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến Tour du lịch trải nghiệm Lạc chốn Tiên cảnh 6 ngày 5 đêm. Nếu du khách có nhu cầu tham quan, trải nghiệm và khám phá thì vui lòng liên hệ với Du lịch GHD chúng tôi qua HOTLINE: 0943.348.010 – 0983.766.345 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhất. 

Tin Liên Quan

Du lịch 5 ngày 4 đêm Trung Quốc :TRƯƠNG GIA GIỚI

Du lịch 5 ngày 4 đêm Trung Quốc :TRƯƠNG GIA GIỚI

Địa điểm du lịch 5 ngày 4 đêm Trung Quốc: Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn Thời gian … Đọc thêm » “Du lịch 5 ngày 4 đêm Trung Quốc :TRƯƠNG GIA GIỚI”

Du lịch 5 ngày 4 đêm Trung Quốc :TRƯƠNG GIA GIỚI

Địa điểm du lịch 5 ngày 4 đêm Trung Quốc: Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn Thời gian … Đọc thêm » “Du lịch 5 ngày 4 đêm Trung Quốc :TRƯƠNG GIA GIỚI”

Xem chi tiết
Khám phá Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn

Khám phá Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn

Thời gian khám phá Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn: 6 Ngày – 5 Đêm  Hàng không : Bay … Đọc thêm » “Khám phá Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn”

Khám phá Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn

Thời gian khám phá Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn: 6 Ngày – 5 Đêm  Hàng không : Bay … Đọc thêm » “Khám phá Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn”

Xem chi tiết